Theo kế hoạch, hình thức tuyên truyền “Festival Di sản Quảng Nam 2017 – Hành trình kết nối di sản” trên các trang thông tin điện tử và các mạng xã hội; tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng: báo hình, báo viết, báo tiếng, báo mạng; quảng bá thông qua các sự kiện trong và ngoài nước: họp báo, giới thiệu tại các hội chợ, hội nghị; phát hành các ấn phẩm quảng bá trước và trong sự kiện; cổ động trực quan bằng pa nô, băng rôn, cờ phướn; thành lập Trung tâm báo chí; Gửi email đến các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân; truyền thông qua sự kiện “Đồng hành cùng Festival Di sản Quảng Nam”.
Thời gian tuyên truyền: Đợt 1 (Từ tháng 10/2016 – 12/2016) tập trung tuyên truyền để vận động tài trợ, thu hút nhà đầu tư, kết nối thông tin để các hãng lữ hành xây dựng sản phẩm, huy động sự đồng thuận xã hội. Đợt 2 (Từ tháng 01/2017 – 06/2017) tập trung tuyên truyền để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Đợt 3 (Từ tháng 7/2017 – 12/2017) tuyên truyền về các kết quả, sản phẩm để lại sau Festival
Theo Disanquangnam
Lượt xem: 986 Bản in Email Quay lại