Nội dung truyền thông đính kèm:
/Uploaded/file/CAM%20AN/Lan%20cuoi%20-%20CLC%20-%20tieng%20anh.pdf
/Uploaded/file/CAM%20AN/lan%20cuoi%20-%20CLC%20-%20tieng%20Viet.pdf
/Uploaded/file/CAM%20AN/Lan%20cuoi%20-%20Hoi%20An%20-%20Tieng%20Anh.pdf
/Uploaded/file/CAM%20AN/lan%20cuoi%20-%20Hoi%20An%20-%20Tieng%20Viet.pdf
Thùy Dung
Lượt xem: 49 Bản in Email Quay lại
Ngày 18/7/2022, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Bộ Công an tổ chức họp báo công bố ứng dụng định danh điện tử (VNeID) chính thức được đưa vào hoạt động. Tài khoản định danh điện tử là tập hợp gồm tên đăng nhập (chính là mã số định danh cá nhân của công dân), mật khẩu (được gửi qua tin nhắn SMS cho mỗi cá nhân) hoặc hình thức xác thực khác được tạo lập bởi hệ thống định danh và xác thực điện tử của Bộ Công an. Tài khoản này được quản lý và xác thực trên ứng dụng định danh điện tử quốc gia, do Bộ Công an phát triển. Sau đây là hướng dẫn cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh và xác thực điện tử trên ứng dụng VNeID:
Kể từ ngày 31/3, các thuê bao di động có thông tin không khớp với CSDLQG về dân cư sẽ bị tạm dừng hoạt động. Đây là hành động quyết liệt của Cục Viễn thông và các nhà mạng nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, góp phần giải quyết triệt để tình trạng sử dụng SIM thuê bao có thông tin không đúng quy định.
Hệ thống Giám sát phản ánh kiến nghị tỉnh Quảng Nam là giải pháp triển khai nhằm mục đích giúp cho cơ quan nhà nước tiếp nhận các phản ánh hiện trường của công dân, tổ chức đối với các vấn đề bất cập trong một số lĩnh vực như: Trật tự đô thị, Môi trường, An ninh trật tự và việc thực hiện các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.
Từ ngày 01/02/2023 đến ngày 28/02/2023, Tổng đài Thông tin Dịch vụ công 1022 tỉnh (Tổng đài 1022) đã tiếp nhận 961 lượt thông tin, phản ánh kiến nghị, trong đó: có 434 cuộc gọi qua số tổng đài 0235.1022, tương tác qua các kênh 1022 gồm: Email (15 lượt), Chatbot (500 lượt), Website, App (12 lượt) của người dân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh liên quan đến các phạm vi tiếp nhận, trả lời của Tổng đài 1022.
Thực hiện Công văn số 7685/UBND-NCKS ngày 21/11/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả; Trung tâm Phục vụ hành chính công Quảng Nam đã phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Quảng Nam triển khai xây dựng Trang thông tin điện tử của Trung tâm Phục vụ hành chính công Quảng Nam tại địa chỉ: http://hcc.quangnam.gov.vn
Chiều ngày 19/8/2022, tại hội trường UBND phường, đồng chí Đinh Dũng - Chủ tịch UBND kiêm Trưởng Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn phường Cẩm An đã chủ trì Hội nghị tổng kết Công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2021, triển khai kế hoạch năm 2022. Tham dự Hội nghị có đại biểu Đồn Biên phòng Cửa Đại, đại biểu BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQVN phường, tập thể BCH PCTT&TKCN phường, đại biểu các ngành, đoàn thể phường, đại biểu các trường học, ban Bảo vệ dân phố, đội bảo vệ và cứu hộ bãi tắm An Bàng cùng Chi ủy, quân dân chính các khối phố.
Ngày 07/4/2022, UBND tỉnh Quảng Nam đã ký Công văn số 2078 chính thức sử dụng bản đồ thực thi thể chế Quảng Nam tại địa chỉ http://bandotheche.quangnam.gov.vn để đánh giá, xếp loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ các cơ quan, đơn vị, địa phương và xem xét trách nhiệm của người đứng đầu.
UBND phường Cẩm An thông tin về Tài liệu hướng dẫn sử dụng Cổng dịch vụ công Quốc gia và Cổng dịch vụ công và một cửa điện tử tỉnh Quảng Nam
Nhằm đẩy mạnh phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng chính quyền số tỉnh Quảng Nam từ tỉnh đến cơ sở; thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh tại Kế hoạch số 986/KH-UBND ngày 22/2/2022 về truyền thông nâng cao nhận thức về chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Quảng Nam năm 2022, Sở Thông tin và Truyền thông đã xây dựng 02 Video clip “Hướng dẫn nộp hồ sơ Dịch vụ công từ điện thoại thông minh” và “Hướng dẫn cài đặt, giới thiệu các tính năng tiện tích của App Smart QuangNam”.