Thông tin phản ánh, nội dung, địa điểm, hình ảnh sẽ được các cơ quan, địa phương liên quan xử lý kịp thời, công khai minh bạch nhằm hướng đến mục tiêu làm cho chất lượng cuộc sống của người dân được nâng cao, đô thị sạch đẹp, bảo vệ môi trường hiệu quả; đồng thời, hỗ trợ tích cực cho công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội và phòng, chống tội phạm; hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới. Phạm vi các phản ánh hiện trường: Hệ thống sẽ tiếp nhận, xử lý phản ánh hiện trường của cá nhân, tổ chức về các lĩnh vực:
(1) Trật tự đô thị: Phản ánh các vấn đề về lấn chiếm vỉa hè, lòng đường; Buôn bán không đúng nơi quy định; vi phạm quy định về quảng cáo; xây dựng trái phép; cây xanh ngã đổ; đèn đường hỏng; đèn giao thông hỏng; cấp thoát nước không phù hợp; phản ánh chất lượng đường xá, cống rãnh gây nguy hiểm; công trình cản trở giao thông; biển báo giao thông đường bộ không phù hợp;…
(2) Môi trường: Phản ánh các vấn đề về ô nhiễm không khí; ô nhiễm nguồn nước; xả rác bừa bãi và tập kết, xử lý rác không đúng quy định;…
(3) An ninh trật tự: Phản ánh các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự như tội phạm, trộm cắp, tín dụng đen; tệ nạn xã hội; an toàn giao thông...
(4) Phòng chống dịch COVID-19: Phản ánh các vấn đề liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.
HƯỚNG DẪN NGƯỜI DÂN GỬI PHẢN ÁNH, HỖ TRỢ TRÊN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ 1022
Truy cập địa chỉ: https://1022.quangnam.gov.vn/
Bước 1: Nhập thông tin cần phản ánh, hỗ trợ
(Lưu ý: những trường đánh dấu * là bắt buộc điền)
Bước 2: Tra cứu thông tin kết quả xử lý
Bước 3:
3.1 Xem chi tiết kết quả xử lý thông tin
3.2 Kết quả, nội dung chi tiết của cơ quan xử lý gửi thông tin đến anh/chị !