Cẩm Thanh đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ công trực tuyến trong CCHC và xây dựng Chính quyền điện tử
Cẩm Thanh đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ công trực tuyến trong CCHC và xây dựng Chính quyền điện tử (21/09/2022)
Để hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính, Chính quyền xã Cẩm Thanh triển khai kế hoạch tuyên truyền, hướng dẫn về dịch vụ công trực tuyến với sự phối hợp giúp đỡ của VNPT Quảng Nam, đồng thời phát tờ rơi hướng dẫn dịch vụ công cho tất cả 2500 hộ gia đình trên địa bàn xã

Việc ứng dụng dịch vụ công trực tuyến được xem là khâu quan trọng, then chốt trong tiến trình cải cách hành chính và xây dựng Chính quyền điện tử. Theo đó, để thực hiện mô hình này, trong thời gian vừa qua chính quyền huy động các đoàn thể, mặt trận ở xã, các tổ công nghệ cộng đồng thôn tham gia đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức để người dân biết dịch vụ công trực tuyến là gì, lợi ích của thực hiện dịch vụ công trực tuyến... đồng thời bố trí thành viên Tổ Công nghệ cộng đồng hỗ trợ, hướng dẫn công dân nộp hồ sơ trực tuyến tại bộ phận một cửa của xã. Mặc khác nhân viên TT viễn thông VNPT cũng phối hợp bố trí hệ thống máy vi tính để hướng dẫn cho người dân biết và hỗ trợ cài đặt, sử dụng ứng dụng để tiếp nhận các thông tin, thông báo và sử dụng các dịch vụ công của chính quyền trên ứng dụng Smart Quảng Nam; SmartGov Quảng Nam.

Thành viên Tổ Công nghệ cộng đồng hỗ trợ, hướng dẫn công dân nộp hồ sơ trực tuyến tại bộ phận một cửa

Thành viên Tổ Công nghệ cộng đồng hỗ trợ, hướng dẫn công dân nộp hồ sơ trực tuyến tại bộ phận một cửa

Phát tờ rơi tuyên truyền về Dịch vụ công trực tuyến cho người dân

VNPT Quảng Nam hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng các ứng dụng trên điện thoại thông minh

Lượt xem:  78 Bản in Quay lại

Tin đã đưa
Trang 1 / 6 1 2 3 4 5 6
 Go To 
 
Xem theo ngày :

Văn bản mới ban hành

banner web dieu hanh Portal Quảng Nam Portal Hội An

Bộ thủ tục hành chính

Giới thiệu

Số liệu tổng hợp

Website các phòng ban - xã phường