Tổng đài thông tin dịch vụ công Quảng Nam 1022
uct
du lịch, tour du lich
Tổng đài thông tin dịch vụ công Quảng Nam 1022 (03/06/2022)
Tổng đài 1022 Quảng Nam tiếp nhận, xử lý, trả lời thông tin của người dân, doanh nghiệp (DN) liên quan đến quá trình giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh (cách thức nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết, thành phần hồ sơ, cơ quan xử lý, thời hạn giải quyết, mức phí, lệ phí, các lưu ý liên quan); hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công tỉnh, Cổng dịch vụ công quốc gia; tra cứu tình trạng xử lý hồ sơ; các phản ánh, kiến nghị, góp ý về thủ tục hành chính; đăng ký thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại nhà qua đường bưu chính công ích.

Cùng với đó, tổng đài nhận phản ánh sự vướng mắc, không phù hợp, đồng bộ, thống nhất quy định, thủ tục hành chính so với thực tế, các hành vi chậm trễ, sách nhiễu gây phiền hà, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy định của cơ quan nhà nước, cán bộ, công chức, viên chức...

Ngoài ra, tổng đài tiếp nhận xử lý các vấn đề kinh tế - xã hội, khắc phục sự cố hạ tầng trong lĩnh vực giao thông, cấp thoát nước...

Tổng đài có hệ thống giao tiếp đa kênh, có khả năng tiếp nhận đến 100 cuộc gọi cùng lúc. Gửi tin nhắn đến thuê bao di động của công dân và ngược lại, cho phép công dân nhắn tin tra cứu…

https://1022.quangnam.gov.vn

PhanBichHanh

Lượt xem:  31 Bản in Quay lại

Tin đã đưa
Trang 1 / 5 1 2 3 4 5
 Go To 
 
Xem theo ngày :

Văn bản mới

banner van ban trung uong

Video Clip

This text will be replaced

Thư viện hình ảnh

Website các phòng ban - xã phường